" "

เฟอร์ดินานด์ชี้ ซีอาร์ 7 คงต้องอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไปอีก

งานนี้ท่าจะยากแล้ว ล่าสุดอดีตหัวหอก ปีศาจแดง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ความปรารถนาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะหมดสิทธิ์ที่จะได้ไปอยู่กับทีมต้นสังกัดใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะเนื่องจากคำยืนยันของทีมต้นสังกัด ที่ได้มีออกมาอย่างชัดเจนว่า พวกเขาไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว ซีอาร์ 7 ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆที่ โรนัลโด้ และรวมถึงเอเยนต์คู่ใจของเขา พยายามที่จะหางทางย้ายออกจากทีม ผีแดง

นอกจากนี้ หลังจากที่กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ได้กลับมารายงานตัวกับสโมสรอีกครั้งนั้น เขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม ในเกมอุ่นเกือกที่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 แต่ถึงกระนั้นก็ดี เจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่จนจบเกม ซึ่งก็ทำให้ใครหลายคนเชื่อกันว่าโรนัลโด้ ยังคงอยากที่จะย้ายออกจากทีมอยู่ดี ซึ่งเหตุการณ์นี้ แฟนๆบอลแมนยู ก็ไม่ชอบใจเท่าไหร่นัก หลังจากที่หลายคนมองว่า เขาไม่มีความเคารพต่อสโมสรเลย อย่างไรก็ตาม ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของโรนัลโด้ ก็ยังคงทำเอาใครหลายคนกำลังจับจ้องกันอย่างใกล้ชิด

และในขณะเดียวกันเฟอร์ดินานด์ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า ตนคิดว่าโรนัลโด้ ไม่น่าจะได้ย้ายทีม เพราะสโมสรไม่คิดที่จะปล่อยนักเตะที่ล่าสกอร์ 20 ประตู ออกจากทีมอย่างแน่นอน และหากว่าสโมสรยืนกรานที่จะไม่ขายนักเตะแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ยากที่ โรนัลโด้ จะได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top