" "

ตัวแทนหอกแซมบ้า แจงข่าวไปยัง ปารีส นักเตะพร้อมย้ายทีมซัมเมอร์นี้

สื่อดังเมืองน้ำหอมรายงายข่าว เนย์มาร์ล่าสุด ที่กำลังตกเป็นกระแส ข่าวย้ายทีม อย่างต่อเนื่อง โดยสื่อข่าวบอลนอกเผยว่า ปารีสแซงต์แชร์กแม็ง รู้สึกกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของกองหน้าแซมบ้าอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา และล่าสุดเอเย่นของนักเตะได้แจงไปยังต้นสังกัดว่า นักเตะพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ และให้ทางสโมสรปารีสดำเนินการได้อย่างเต็มที่ และนอกจากนี้แล้วเหล่าบรรดาแฟนบอลเปแอสเช ยังแสดงท่าทีไม่ต้องการ เนย์มาร์ แบบชัดเจน ถึงขั้นมีการบุกไปประท้วงที่หน้าบ้านของนักเตะ

จากกรณีดังกล่าวทำให้สื่อข่าว บอลลีกฝรั่งเศส รายงานว่าเป็นตัวกระตุ้นให้นักเตะพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนเอง และล่าสุดได้ให้ตัวแทนแจ้งเรื่องย้ายทีมไปยังสโมสรแล้วด้วย ถึงแม้นักเตะยังคงเหลือสัญญากับสโมสรปารีสจนถึงมิถุนายนปี 2025 พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาอีก 1 ปี แต่สื่อดังมั่นใจว่า ทีมเปแอสเช พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจตัวนักเตะ และจากการรายงานล่าสุดยิ่งทำให้มีแนวโน้มย้ายสังกัดสูงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมน่าจะเป็นแค่เพียงสัญญายืมตัว เนื่องจากคงไม่มีสโมสรไหนจะแบกรับค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะได้ โดยในรายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่าปารีสพร้อมขาดทุนด้วยการส่งเนย์มาร์ให้กับสโมสรอื่นๆยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางปารีสจะยอมช่วยเรื่องค่าแรงส่วนหนึ่งของนักเตะอีกด้วย ข่าวบอลลีกเอิงข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top