" "

อังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในยูโร 2020 รอพบ เดนมาร์ก ในรอบต่อไป

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวว่าสถิติการแข่งขันรายการสำคัญของอังกฤษมักพูดเกินจริง เนื่องจากเขาตั้งเป้าที่จะนำพวกเขาไปสู่รอบชิงชนะเลิศนัดแรกนับตั้งแต่ชัยชนะในฟุตบอลโลกปี 1966 ชัยชนะเหนือ ยูเครน 4-0 ในรอบก่อนรองแชมป์อย่างเด่นชัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ อังกฤษ มีความกดดันที่มากขึ้นในการพบกับ เดนมาร์ก เป็นครั้งที่ 4 แต่ เซาธ์เกต ยอมรับว่าการแข่งขันขั้นต่อไปจะยากที่สุดสำหรับทีมของเขา เราไม่มีประวัติศาสตร์ฟุตบอลที่ดีเท่าที่เราอยากจะเชื่อในบางครั้ง

เซาธ์เกต กล่าวในการแถลงข่าวของ อังกฤษ เมื่อวันอังคาร ผู้เล่นเหล่านี้กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่และทำลายอุปสรรคตลอดเวลา พวกเขาได้ทำลายอุปสรรคใน ทัวร์นาเมนต์ นี้และมีโอกาสอีกครั้งที่จะทำเช่นนั้นเราไม่เคยไปเล่นรอบชิงชนะเลิศในยุโรปมาก่อนดังนั้นเราจะเป็นครั้งแรกได้ ซึ่งน่าตื่นเต้นมากสำหรับทุกคน อังกฤษ กลับสู่ เวมบลีย์ ซึ่งพวกเขาได้ลงเล่นรอบรองแชมป์ครั้งสุดท้ายในยูโรเมื่อ 25 ปีที่แล้ว ด้วยความรู้ว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ 60,000 คนในสนามเพื่อต่อสู้กับแชมป์ ยุโรป ปี 1992 เซาธ์เกต เสริมว่ารางวัลที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอนว่า เดนมาร์ก ชนะมาแล้วดังนั้นพวกเขาจึงมีสถิติที่ดีกว่าพวกเขา และฉันคิดว่าผู้คนอาจลืมไปว่าบางครั้งในประเทศของเขา

การวิ่งเข้าสู่รอบรองแชมป์ของ อังกฤษ ได้สร้างความอิ่มเอมใจและความเชื่อทั่วประเทศว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ยูโร 2020 และเซาธ์เกต ยืนยันว่าเขามีทีมเต็มให้เลือกจาก เดนมาร์ก และรู้ว่าเรากำลังเล่นเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีจริงๆ และมันจะเป็นเกมที่แน่นจริงๆ และเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน เซาธ์เกต กล่าวเสริมเมื่อวันอังคารในขณะนี้ทุกคนพร้อมแต่มีการตรวจสอบหนึ่งหรือสองครั้งที่ต้องทำในคืนนี้ มีความยืดหยุ่นกับกลยุทธ์และแนวทางของพวกเขาเสมอ ผู้รักษาประตูชาว เดนมาร์ก แคสเปอร์ สไมเกิล กล่าวก่อนหน้านี้ในวันที่เขารู้สึกว่ามีความกดดันต่อ อังกฤษ ในรอบรองแชมป์มากๆเช่นกัน

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top