" "

ปีศาจแดง แมนยูฯ ยังโชว์ฟอร์มเหนือบุกเอาชนะ แอสตัน วิลลา ไป 3-1 เพิ่ม 3 คะแนนยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

ข่าวบอล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 วันที่ 9 พฤษภาคม แอสตัน วิลลา เบิดบ้านต้อนรับ ปีศาจแดง แมนยูฯเปิดเกมการแข่งขันในครึ่งแรกเป็น ปีศาจแดง เปิดยิงก่อนในนาทีที่ 6 จาก ลุค ชอว์ เล่นลิงชิงบอลกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จน ชอว์ หลุดเข้าไปยิงเต็มข้อ แต่ไม่ผ่านผู้รักษาประตู เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ปัดออกไปได้ต่อมา 1-0 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อนในานทีที่ 24 จาก เบอร์ทรานด์ ตราโอเร พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลเข้าสามเหลี่ยมไม่เหลือ ต่อมาทั้งสองทีมยังทำสกอเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก แอสตัน วิลลา นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1-0

ข่าวบอล

ครึ่งหลังเริ่มขึ้นได้ไม่นานเจ้าบ้านก็โดนตีเสมอในนาทีที่ 52 จากการได้จุดจาก พอล ป็อกบา โดน ดักลาส ลุยซ์ ทำฟาวล์ในกรอบเขตดทษและเป็น บรูโน เฟอร์นันเดส รับหน้าที่ยิงไม่มีเหลือ เสมอ 1-1 ต่อมาจากลูกตีเสมอไม่นานนาทีที่ 56 ผีศาจก็ขึ้นนำ 2-1 จาก อารอน วาน-บิสซากา เลี้ยงบอลขึ้นมาทางขวาและส่งให้ เมสัน กรีนวูด ในเขตโทษ จับบอลพลิกแล้วยิงเป็นประตูขึ้นนำ

เกมยังเดินต่อโดยที่ แมนยู เป้นฝ่ายบุกทำเกมได้มากกว่า แล้วก้มาถึงนาทีที่ 87 ปีศาจแดงนำห่างมาเป็น 3-1 จาก เฟร็ด เปิดบอลขึ้นมาฝั่งขวาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แล้วเขาก้เปิดบอลต่อมาที่หน้าประตูฝั่งเจ้าบ้านและเป็น เอดินสัน คาวานี ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ขึ้นโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

ข่าวบอล

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำอ่ะไรเพิ่มได้จนหมดเวลาการแข่งขัน และเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาซิวชัยเหนือ แอสตัน วิลลา 3-1 มีคะแนนเพิ่มเป็น 70 คะแนน ยังอยู่อันดับที่ 2 ตามจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top