" "

ปีศาจแดง ร่อนข้อเสนอแต่หัววันขอซื้อ ดาวยิงชาวอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวยิงสโมสรทอตนัม ฮอตสเปอร์ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าว บอลลีกอังกฤษ เปิดเผยว่า ปีศาจแดงมีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับหัวหอกวัย 29 ปีของไก่เดือยทอง และมั่นใจว่าการนำ เคน เข้ามาสู่ทีมจะสามารถเปลี่ยนแมนยู ให้กลายเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ไม่ยาก สำหรับเคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส เพียงปีเดียวเท่านั้น

และทาง แมนยู ก็ทราบดีว่า แดเนียล เลวี่ เป็นคนที่เจรจาไม่ง่าย อย่างไรก็ตาม ผีแดง รู้สึกว่าการเร่งยื่นสัญญาแต่เนิ่นๆ สำหรับกองหน้าชาวอังกฤษสามารถป้องกันไม่ให้เกิดดีลยืดเยื้อสำหรับการย้ายสังกัดครั้งนี้ เคน เป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 2 ของลีกอังกฤษซีซั่นนี้ด้วยการยิง 28 ประตู ส่วนอันดับ 1 คือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวลือเตรียมย้ายออกจากเล้าไก่หลายครั้ง

โดยเรือใบสีฟ้าเคยพยายามเซ็นสัญญา เคน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าตัวนักเตะก็ยังคงอยู่กับไก่เดือยทองต่อไป และทางกุนซือ เอริก เทน ฮาก ก็หวังที่จะคว้าตัวแฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพเพื่อเพิ่มความหวังในการคว้าถ้วยแชมป์เป็นครั้งแรกในอาชีพของเขาอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top