" "

ผีแดง จ่อขาย ปีกชาวอังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

ดูแล้วน่าจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะแล้วสำหรับ เจดอน ซานโช่ ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวลือว่า ปีศาจแดง เตรียมที่จะลอยแพออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรเก่าสนใจซื้อตัวนักเตะเข้าไปร่วมทัพอีกครั้ง สื่อกีฬารายงานว่ากุนซือ เอริค เทนฮาก น่าจะตัดสินใจปล่อยขาย ซานโช่ อีกรายหลังจบฤดูกาลนี้เนื่องจากแนวรุกชาวอังกฤษมีผลงานที่น่าผิดหวัง ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ จึงทำให้ผีแดงตัดสินใจขายออกจากสังกัด เพื่อหาทุนซือแข้งใหม่มาร่วมทัพ

สำหรับซานโช่ ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นอดีตเด็กปั้นของแมนซิตี้ ที่ย้ายไปเริ่มต้นเล่นฟุตบอลระดับอาชีพกับสโมสรดอร์ทมุนด์ และมีผลงานที่สุดยอดจนกระทั่ง แมนยู ตัดสินใจคว้าตัวมาด้วยราคา 73 ล้านปอนด์หรือประมาณ 3,194 ล้านบาท เพื่อดึงซานโช่เข้ามาสังกัดเมื่อปี 2021 แต่ทว่าตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลนักเตะไม่อาจระเบิดฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ได้เลย ซึ่งด้วยเหตุนี้จึงทำให้กุนซือชาวดัตช์ จึงพร้อมที่จะปล่อยขายซานโช่

โดยเขาจะเปิดทางให้อเลฮานโดร การ์นาโช่ ขยับขึ้นมาเล่นในสโมสร 11 คนแรกอย่างเต็มตัวในซีซั่นหน้าแทน เนื่องจากการ์นาโช่กล้าที่จะพาบอลฝ่าแนวรับคู่แข่งมากกว่า ทั้งยังทำประโยชน์ให้กับสโมสรได้มากกว่าอีกด้วย ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก เผยว่า ซานโช่ กำลังตกเป็นที่สนใจของแมนซิตี้และวัตฟอร์ด แต่เชื่อว่าเสือเหลืองมีโอกาสที่จะได้นักเตะกลับไปร่วมทัพมากกว่า ข่าวฟุตบอลแมนยูล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top