" "

ผีแดง สนใจเซ็น มิดฟิลด์สิงห์หนุ่ม ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังเมืองอังกฤษอัพเดทสถานการณ์ข่าว แมนยูล่าสุด กำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญา มานู โกเน่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีจากสโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญากับ มึนเช่นกลัดบัค จนถึงมิถุนายนปี 2025 โดยเมื่อหลายเดือนก่อนนักเตะเป็นข่าวตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายสโมสรทั่วยุโรปที่อยากได้ตัวนักเตะไปครอบครอง ล่าสุดสื่อข่าวฟุตบอลต่างประเทศเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป้าหมายไปที่กองกลางกลัดบัค วัย 22 ปีช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

เพื่อเป็นหนึ่งในกองกลางตัวเป้าหมายสำคัญในการเสริมขุมกำลังเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า สำหรับ โกเน่ ย้ายมาร่วมทัพกับสิงห์หนุ่มในปี 2021 ก่อนจะก้าวมาเป็นแกนหลักให้กับสโมสร โดยในฤดูกาลนี้ยิงได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 30 นัด โกเน่กองกลางกลัดบัค ถือเป็นนักเตะอีกรายที่มีข่าวพัวพันกับปีศาจแดง

โดยวันเดียวกันมีรายงานจากสื่อข่าวบอลลีกอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนยู ยังได้มีการยื่นข้อเสนอเบื้องต้นให้กับนักเตะอีกรายนั่นก็คือ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางสโมสรยูเวนตุสพิจารณา หลังจากแข่งชาวฝรั่งเศสใกล้จะหมดสัญญากับ เจ้าม้าลาย ช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวบอลข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต

Scroll to Top