" "

ปีศาจแดง เตรียมเงินก้อนใหญ่ไว้ให้ เทน ฮาก เสริมทีมเพิ่ม

สื่อดังของอังกฤษล่าสุด ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดตั้งงบประมาณในการเสริมทัพให้กับ เอริค เทน ฮาก ไว้ใช้ในเดือนหน้าหนาวนี้แล้ว ซึ่งว่ากันว่าจำนวนเงินงบประมาณนี้นั้น มีจำนวนสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และแน่นอนว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็ออกอาการตื่นเต้นอีกครั้ง กับการเสริมทัพของผีแดง ที่จะดึงแข้งรายใหม่เข้ามาเติมความโหดให้กับทีม ทั้งนี้สำหรับประเด็นดังกล่าว ปีศาจแดง พวกเขาได้จะสรรงบให้กั เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านปอนด์

แต่ทว่าในขณะเดียวกัน ก็มีการออกมารายงานอีกด้วยว่างบประมาณดังกล่าวนี้ อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,200 ล้านบาทอีกด้วย หากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาปีศาจแดง ใช้งบในการเสริมทัพกว่า 9,030 ล้านบาท เพื่อทำการดึงแข้งรายใหม่มาเสริมความคมให้กับทีมสโมสร ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญากับ ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, กาเซมีโร่ และ อันโตนี่ นั่นเอง

และโดยเฉพาะอันโตนี่ ที่ทัพปีศาจแดง ทุ่มเงินไปกว่า 3,570 ล้านบาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่าหากทว่าโรนัลโด้ เลือกย้ายทีมไปจาก ผีแดง นั้น ก็จะทำให้ทีมสโมสรประหยัดเงินได้อย่างมาก เพราะในปัจจุบันนี้ โรนัลโด้ ฟันค่าแรงจากผีแดง ไปอย่างมหาศาลนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top