" "

หลังจบยูโร 2020 ในรายการนี้ แฮร์รี่ เคน ออกมาพูดว่าตนต้องคุยกับสโมสรต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

กองหน้าตัวเก่งวัย 27 ปี ของสโมสร ไก่เดือยทอง ได้มีข่าวออกมามากมายจากแข่งดังได้ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports จนมันกลายเป็นเรื่องที่ใหญ และทางนักเตะยังมีข่าวกับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอยากหนักหน่วงมาก ทั้นนี้ในการออกมาพูดกับสื่อของทาง ทอล์คสปอร์ต ของทางด้านกองหน้าของเมืองผู้ดีว่า เขายังคิดอยู่กับศึก ยูโร 2020 และถ้าจบรายการนี้เราค่อยมาคุยกันเรื่องวันข้างหน้า และแน่นอนว่าถ้าคุณเป็นคนดังแบบนี้ พวกคุณก็ต้องการความรู้สึกที่เป็นที่รักและการดูแลเอาใจใส่ ใช่ผมก็ต้องการ เคน ระบุ

และผมยังไม่ได้คุยกับพวก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา และ นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผมก็คิดว่าผมจะได้ความชินเช่นเดิมที่เคยผ่านมาหลังจบรายการนี้ และการได้รับการยกย่องจากคนที่ดังมากๆในวงการลูกหนังเป็นเรื่องเยี่ยมยอดมาก มันจะทำให้คุยและคนอื่นๆมั่นใจ และทำให้คุณมีกำลังใจ มันเป็นเรื่องที่ทุกๆคนอยากได้ยิน ต่อมาจากนั้น เคน ยังได้พูดถึง นูโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม

คือ ถ้าผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา ผมเชื่อว่าทุกๆคนในทีมต้องตื่นเต้นทั้งสโมสรอย่างแน่นอน ผมอีกคนที่ยังไม่ได้กลับไปที่สโมสรและยังไม่ได้เจอเขา เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและผมว่าการทำงานกับวูล์ฟส์ จะทำให้พวกเขาเล่นได้ดี รอผมกลับไปก่อน ผมจะได้ไปคุยกับเขาเมื่อจารายการนี้

 

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top