" "

แฮร์รี เคน กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟาบิโอ ปาราติซี

ฟาบิโอ ปาราติซี กรรมการผู้จัดการฟุตบอลของ ท็อตแน่มฯ ต้องการเก็บ แฮร์รี่ เคน ไว้ที่สโมสรแต่บอกว่าเขาไม่ได้พูดกับกองหน้าเกี่ยวกับอนาคตของเขาในขณะที่เขาออกไปเล่นยูโร 2020 กับ อังกฤษ แฮร์รี่ เคน ได้ย้ำความปรารถนาของเขาที่จะออกจาก ท็อตแนม ในช่วงซัมเมอร์นี้กับ โฮสต์ ของสโมสรที่สนใจในวัย 27 ปีรวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ แมนเชสเตอร์ เสนอให้ถึง 100 ล้านปอนด์ สำหรับกองหน้ารายนี้เมื่อเดือนที่แล้ว

แต่ข้อเสนอถูกปฏิเสธ เขาเหลือสัญญากับ ท็อตแนม อีก 3 ปี แต่ถึงแม้เขาจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกก็ตาม โดยทำประตูได้ 23 ประตูในลีกสูงสุดในฤดูกาลที่แล้วแต่ เคน ก็ยังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ในอาชีพค้าแข้ง ท็อตแนม สิ้นสุดแคมเปญพรีเมียร์ลีก 2020/21 ด้วยอันดับที่เจ็ดและแพ้ถ้วยคาราบาวรอบชิงชนะเลิศให้กับ แมนเชสเตอร์ กัปตันทีม อังกฤษ เคน ยิงไปแล้ว 3 ประตู ในศึกยูโรรอบรองชนะเลิศ

และไม่คาดว่าจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจนกว่าจะจบทัวร์นาเมนต์ ปาราติซี อดีตหัวหน้าโอนของ ยูเวนตุส ซึ่งมาถึง ลอนดอน เพื่อเริ่มต้นบทบาทของเขาในฐานะกรรมการผู้จัดการฟุตบอลของ ท็อตแนม และมีส่วนร่วมในการเจรจาเพื่อแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ นูโน เอสปิริโต ซานตู ได้กล่าวถึง เคน ว่าเป็น “หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก” และต้องการให้กองหน้าอยู่ที่ ท็อตแนม ต่อไปในช่วงฤ่ดูร้อนนี้

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top