" "

ลูก้า โมดริช กล่าวว่า โครเอเชีย ด้อยกว่า อังกฤษ เพราะทางนั้นมีแข้งเก่งๆมากมาย และยังได้เล่นในบ้านอีกด้วย

ลูก้า โมดริช ดาวเตะของ โครเอเชีย ยกย่องให้ อังกฤษ เป็นทีมอันดับต้นๆที่จะได้แชมป์ในฟุตบอล EURO 2020 และยอมรับว่า ทีมชาติอังกฤษ มีนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมและเก่งกว่ามาก และต่างจากเดิมที่เคยเจอกันในฟุตบอลโลก 2018

โครเอเชีย จะปะทะกับ อังกฤษ ในเกมนัดแรกของกลุ่ม D ที่ Wembley Stadium วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ในเวลาไทย 20.00 น.และ โครเอเชีย เคยเอาชนะ อังกฤษ 2-1 มาแล้ว ในฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ ดาวเตะ ลูก้า โมดริช ด้วยวัย 35 ปี ออกมาพูดว่า – ผมคิดว่า ทีมของพวกเขาเป็นทีมที่ดีขึ้นมากจากตอนเจอกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และดูออกอย่างเห็นได้ชัดว่าใครน่ากลัวสุดในทีมพวกเขา มันดูไม่ยากเลยว่าใครน่ากลัวที่สุด เราจะพูดถึงคนคนเดียวไม่ได้เลย เพราะทีมของพวกเขามีนักเตะยอดเยี่ยมหลายคนมาก

“พวกเขามีนักฟุตบอลที่เป็นดาวเตะมากมาย ทั้งแข้งที่ต้องการความรุ่งโรจน์ และและนักเตะที่มีความอันตราย อยู่ใน EURO ครั้งนี้ ผมคิดว่าสำรับผมนั่นคือทีมของพวกเขาคือทีมที่จะได้แชมป์เป็นอันดับต้นๆ และพวกเขายังได้เล่นที่บ้านของตัวเองอีกด้วย เพราะการเล่นในบ้านของพวกเขามันเป็นอะไรที่ดีมากๆ การเล่นในบ้านของพวกเขาอาจจะไม่ใช่ข้อได้เปรียบมากเท่าไหร่ แต่เกมนี้ก็ไม่มีแฟนบอลของทีมเยือนมาดูแน่ๆ นั้นอาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่ผมคิดว่าทีมพวกเขาเป็นเต็งแชมป์” ดาวเตะ ลูก้า โมดริช ด้วยวัย 35 ปี ได้พูดไว้

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top