" "

CR7 ลั่นชัด ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือจะย้ายออก 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร อัล นาสเซอร์ ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรลีกซาอุดิอาระเบียต่อไป และจะไม่ย้ายไปค้าแข้งที่ไหนอย่างแน่นอนและชีวิตตอนนี้กำลังไปได้ดีอีกด้วย สำหรับอดีตดาวยิงแมนยูย้ายมาค้าแข้งกับ อัลนาสเซอร์ เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมาโดยเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งหรือจนถึงกลางปี 2025 หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาเนื่องจากได้วิพากษ์วิจารณ์สโมสรในเชิงลบกับทางสื่อ ก่อนหน้านี้มีข่าวย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในซาอุดิอาระเบีย และอาจตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรท่ามกลางข่าวพัวพันกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ว่าอัลนาสเซอร์ เป็นสโมสรที่ดีมากๆและผมคิดว่าทีมมีโอกาสมากที่จะเติบโตไปข้างหน้า ซึ่งลีกมีการแข่งขันกันสูงและสโมสรมีนักเตะอาหรับที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมอยู่หลายราย แต่ทว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานอีกเพียงนิดหน่อยเท่านั้น และผมมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้

และต้องการอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปและจะไม่ย้ายไปสโมสรไหนอย่างแน่นอน และในความคิดของผมถ้าสโมสรยังเดินหน้าทำงานอย่างที่พวกเขาต้องการต่อไป มั่นใจว่าอีก 5 ปีข้างหน้าลีกซาอุดิอาระเบียสามารถจะเป็นลีกท็อป 5 ของโลกได้ สำหรับโรนัลโด้ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 16 เกมในซาอุดิอาระเบียโปรลีกฤดูกาลนี้ ข่าวบอลข่าวคริสเตียโน่โรนัลโด้วันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top