" "

เจ้าบุญทุ่ม ยึดเสือเบอร์ 9 ของ เดปาย ให้แข้งใหม่ใช้แข่งฤดูกาลที่จะถึง

อนาคตริบหรี่เข้าเรื่อยๆ สำหรับดาวเตะมากประสบการณ์ เมมฟิส เดปาย ที่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า จัดการยึดเสื้อหมายเลข 9 ของเขาเอาไว้แล้ว เพื่อส่งมอบให้กับสุดยอดดาวยิงรายใหม่อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั่นเอง ที่เขาคนนี้ จะเข้ามาเป็นนักเตะที่จะออกล่าตาข่ายให้กับทีม ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน อย่างเช่นเมื่อครั้งที่เขาทะลวงประตูให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างสุดยอด และหลายคนก็เชื่อกันว่า การย้ายทีมของเลวานดอฟสกี้ ในครั้งนี้ ส่งผลกระทบต่อ เดปาย ไม่น้อย

เพราะเนื่องจาก สโมสรไม่มีความต้องการที่จะเก็บ กองหน้าชาวดัตช์ ไว้ใช้งานต่อไปนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีการออกมารายงานอีกด้วยว่า ผู้จัดการทีมของบาร์เซโลน่า ชาบี เอร์นานเดซก็ได้ทำการแจ้งไปยังตัวนักเตะรายนี้เองด้วยว่า ให้ลองมองหาทีมต้นสังกัดใหม่ เพราะในฤดูกาลใหม่นี้นั้น เขาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามนั่นเอง อย่างไรก็ดี ความคืบหน้าล่าสุดก็คือ บาร์ซ่า ได้ทำการริบเสื้อเบอร์ 9 ของ เดปาย เพื่อส่งต่อให้กับ ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้ว

ซึ่งในกรณีของเดปาย ที่ก่อนหน้านี้ ก็มีสายข่าวรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีท่าทีสนใจในตัวของ เดปาย เช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ ทีมดังกล่าวได้ยื่นข้อซื้อนักเตะรายนี้ที่จำนวน 616 ล้านบาท แต่ทว่า ข้อเสนอก็ต้องตกไป เพราะเนื่องจาก บาร์ซ่า ต้องการราวๆ 748 ล้านบาท นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top