" "

รายการฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซน Asia รอบ 2 กลุ่ม G นัดที่ 6

ข่าวบอล

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซน Asia รอบที่ 2 ของกลุ่ม G เกมที่ที่ 6 เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายน 2021 ที่สนาม Al Maktoum Stadium เมือง Dubayy ประเทศ United Arab Emirates ทีมช้างศึกของไทย อยู่อันดับที่ 3 ในตารางของกลุ่ม เจอกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย อยู่อันดับที่ 5 ในตารางของกลุ่ม หรืออันดับที่สุดท้ายของกลุ่ม เพราะยังไม่มีแต่ม

เกมเริ่มในครึ่งแรก เป็นทีมชาติไทยที่ทำเกมบุกมากกว่า และในเวลาไม่นานในนาทีที่ 5 ทิมชาติไทยขึ้นนำก่อน 1-0 จาก เออร์เนสโต้ ภูมิภา เตะมุมเข้าเขตโทษ และบอลได้มาเข้าทาง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยิงด้วยขวาไม่หลือเป้นประตู ต่อมาก็เป็นทางทีมชาติไทยที่ทำเกมบุกมากยิ่งขึ้น จนมาถึงนาทีที่ 39 ไทยเสียท่าโดนตีเสมอจากทาง อินโด 1-1 จาก ซยาเรียน อบิมานยู ส่งบอลทะลุเขตโทษไปให้ กาเดก อกุง ได้ยิงโล่ๆเป็นประตูตีเสมอ และได้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอนี้ 1-1

ต่อมาเกมครึ่งหลังเปิดฉากขึ้น ทั้งสองทีมต่างบุกเพื่อทำประตู และนาทีที่ 50 เป็น ช้างศึกไทยได้ประตูก่อน จากบอลไกลเข้ามาในเขตโทษให้  สุพรรณ ทองสงค์ ขึ้นเขกบอลสะไปให้ทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ได้ขึ้นโหม่งเข้าประตูไปสวยงาม 2-1 ทีมช้างศึกดีใจได้ไม่นานในนาทีที่ 60 อินโด ได้ลูกตีเสมอ จาก เอกี้ มูลานา ยิงบอลแฉลบจนบอลมาเข้าทาง อิวาน ดิมาส ยิงเข้าไปตุงตาข่าย 2-2 เกมดำเนินต่อไปไม่มีทีมใดทำสกอเพิ่มได้ ทำให้หมดเวลการแข่งขัน จบด้วยสกอ ไทย เสมอ อินโดนีเซีย 2-2

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>>www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top