" "

บทวิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา บราซิล VS ชิลี

วันที่3 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 07.00 น

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Estádio Nilton Santos

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม บราซิล

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ชิลี

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

บราซิล
เจ้าภาพ ดีกรีเป็นแชมป์เก่า ทีมชาติบราซิล เก็บแชมป์กลุ่มมาได้ไม่ยากด้วยคะแนน 10 คะแนน จากการลงเล่นไป 4 นัดในรอบที่ผ่านมา เกมนี้ทางผู้จัดการทีม ติเต้ คาดว่าจะส่งให้ เนย์มาร์ จูเนียร์, ติอาโก้ ซิลวา, คาร์ลอส คาเซมิโร่, อเล็กซ์ ซานโดร, ดานิโล่, เฟร็ด, ริชาร์ลิซอน และ กาเบรียล เชซุส ลงสนามหลังได้พักไปแล้วในเกมนัดที่แล้ว

และทำให้นักเตะทั้ง 8 คนได้เตรียมตัวกลับมาลงสนาม มาร์กินญอส, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ กาเบรียล บาร์โบซ่า ‘กาบิโกล’ และเป็นตัวจริงในเกมที่แล้ว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฟาบินโญ่, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอแดร์ มิลิเตา, เรนาน โรดี้, ลูกัส ปาเกต้า, เอเมอร์ซอน โรยัล และ เอแวร์ตอน ได้กลับไปเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม

ชิลี
ทีมชาติชิลี ฟอร์มตกหลังจากเป็นรองแชมป์กลับตกลงมาเป็นทีมที่ 4 ของกลุ่ม จากผลงานที่เก็บมาได้เพียง 5 คะแนน จากการลงเล่นไป 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม แต่เกมนี้ทางผู้จัดการทีม มาร์ติน ลาซาร์เต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอุรุกวัยของทีม ได้จัดทางด้านตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวยิงของทีมกลับมา

ทำให้เกมนี้จะให้แผนการ 3-4-1-2 อเล็กซิส ซานเชซ จะได้ลงลุยศึกครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมเช่น อาร์ตูโร่ วีดาล, แกรี่ เมเดล, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส, เอริค ปูลการ์, กีเยร์เม่ มารีปาน, เมาริซิโอ อิสล่า และทาง ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า โดยมี ฌอง เมเนเซส, เซซาร์ ปินาเรส, เคลาดิโอ บาเอซ่า, เอ็นโซ่ โรโก้, เซบาสเตียน เวกาส, การ์ลอส ปาลาซิออส, เบน เบเรตัน และ เฟลิเป้ โมร่า ได้เป็นตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราซิล
บราซิล (4-4-2) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – ดานิโล่, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร – กาเบรียล เชซุส, คาร์ลอส คาเซมิโร่, เฟร็ด, ริชาร์ลิซอน – เนย์มาร์ จูเนียร์, กาเบรียล บาร์โบซ่า ‘กาบิโกล’

ชิลี
ชิลี (3-4-1-2) : เคลาดิโอ บราโว่ – ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, แกรี่ เมเดล, กีเยร์เม่ มารีปาน – เมาริซิโอ อิสล่า, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอริค ปูลการ์, ยูเจนิโอ เมน่า – อาร์ตูโร่ วีดาล – อเล็กซิส ซานเชซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติบราซิล ผลงานและฟอร์มในโคปาทำได้อย่างสุดยอดสุดๆ ทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 3 เกมทั้งหมดจาก 4 เกมแรกแบ่งกลุ่ม ก่อนมาเสมอและหยุดผลงานชนะติดกันไป และทีมยังไม่แพ้ทีมไหนเลยจากการลงเล่นไป 4 นัดหลังที่ผ่านมา เกมรุกที่ทำประตูได้ทุกนัด เกมรับยังคงทำได้ดีที่สุด

ทีมชาติชิลี ผลงานและฟอร์มในโคปาไม่ดีเอาเสียเลยหลังทีมฟอร์มตกอย่างมากเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมจากการลงเล่นไปทั้งหมด 4 เกมแรบแบ่งกลุ่ม แถมล่าสุดยังมาแพ้อีก แต่ผลงานรวมๆแล้ว เกมรับยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่เกมรุกยังทำได้ดี คาดว่าเกมนี้ดูจากผลงานแล้ว ทีมชาติชิลี คงจะสู้พลังของ ทีมชาติบราซิล ไม่ไหวและคงจะต้องแพ้ไป

 

สกอร์ที่คาด : บราซิล 2-1 ชิลี

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top