" "

บทวิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 สตาเบ็ค VS ซานเดฟยอร์ด

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : สตาเบ็ค ต่อ 0.5

สนามแข่ง :  Nadderud Stadion

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สตาเบ็ค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซานเดฟยอร์ด

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

สตาเบ็ค

เกมที่ผ่านมา เสมอ ไวกิ้ง ได้แบบมันๆ 3-3 ด้านผลงานและฟอร์มทีมดูไม่ดีเลย เพราะยังอยู่รองที่สุดท้ายในตาราง เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบเดิม นำโดย โอลิเวอร์ เอ็ดวาร์ดเซ่น , คอร์เนลิอุส ฮานเซ่น และ อันโตนิโอ นูซ่า กองหน้าตัวเด็กสุดของทีมด้วยวัย 16 ปี ยิงไปแล้ว 2 ประตูของเกมที่แล้ว แผนวันนี้คาดว่าจะมาระบบเดิม 4-3-3

ซานเดฟอร์ด

ผลงานเกมล่าสุดชนะ โบโด กลิมท์ 1-0 เกมนี้ก็คาดว่าจะใช้แข้งตัวเดิมจากเกมที่แล้วเพราะไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษ ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ ทีเวเตอร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ทำประตูเอาชนะเกมที่แล้วไปและเป็นประตูแรกของเขาในรายการนี้ และได้ลงเล่นกับทางด้าน คริสตอฟเฟอร์ ฮานเซ่นด์ และ วิดาร์ ยอห์นสัน เกมนี้คาดว่าจะใช้ในระบบ 4-3-3

ความน่าจะเป็นของเกม

ผลงานและฟอร์มของทีม ซานเดฟอร์ด ในช่วงที่ผ่านมาคาดว่าจะดีกว่าแน่นอน เก็บชัยมาได้ 2 จาก 3 นัดหลัง และล่าสุดชนะหัวตารางมาอย่าง โบโด กลิมท์ อีก แต่เป็นเกมที่เล่นในบ้านทั้งหมด เลยต้องถามว่านอกบ้านจะทำได้ดีหรือไม่ คาดว่าน่าจะมีผลเพรา 2 นัด ที่เล่นนอกบ้านมาแพ้หมด

แต่ยังไงผลงานก็ยังดีกว่า สตาบีค ที่แย่มากทั้งในและนอกบ้านตัวเอง จาก 2 เกมที่ผ่านมาแพ้หมด โดนไป 5 ประตู 1 ใน 2 แพ้ให้ ทรอมโซ่ ที่ที่อยู่ล่างสุดในตารางด้วย ดังนั้นเกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะสู้ทางทีมเยือนไม่ไหว และต้องแพ้ไปอย่างแน่นอน

ผลบอลที่คาด : ซานเดฟอร์ด ชนะ 1-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top