" "

บทวิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน ฮัคเค่น VS เอไอเค โซลน่า

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : ฮัคเค่น ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Bravida Arena

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮัคเค่น

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เอไอเค โซลน่า

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ฮัคเค่น

เจ้าบ้านอย่าง ฮัคเค่น ของผู้จัดการทีม คริสเตียน ลุนด์สตรอม ผลงานเกมที่ผ่านมาเอาชนะ วาร์เบิร์ก ด้วยประตู 3-1 เก็บชัยได้เกมแรกในรายการนี้ ทางด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มี เปเตอร์ อับราฮัมส์สัน กับ ยัสเซ โตวมิเน่น ที่ได้รับบาดเข็บไม่พร้อมลง เกมวันนี้คาดว่าจะใช้ระบบแผน 4-2-3-1 กลางตัวรุกจะให้ เบนี่ ตราโอเร่, โทเบียส เฮนตซ์ และ พาทริก วอลเลมาร์ก คอยช่วยตัวยิงอย่าง อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์ ลงล่าประตู

เอไอเค โซลน่า

ทางด้านทีมเยือน เอไอเค โซลน่า ผลงานและฟอร์ม 5 เกมหลังสุดในรายการนี้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ยังชนะมาได้ถึง 2 นัด ด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน เกมนี้คาดว่า บาร์ตอช เซลัก ผู้จัดการทีม เกมวันนี้คาดว่าจะใช้ระบบแผน 4-4-2 กองกลางจะให้ บิลาล ฮุสเซน และ เซบาสเตียน ลาร์สสัน และยังมี 2 กองหน้าอย่าง นิโกลัส สเตฟาเนลลี และ เฮน็อค กอยตอม ลงทำประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน ฮัคเค่น ผลงานและฟอร์มหลังๆทำผลงานได้แย่ทีมแทบตกไปท้ายตาราง ถึงเกมล่าสุดเพิ่งจะผลชนะมาได้ และรายการนี้ต้องมาหยุดไปพักใหญ่ทำให้เครื่องร้อนๆต้องเย็นลงไป ขณะที่ฝั่งทีมเยือน เอไอเค โซลน่า ฟอร์มและปลงานยังขาดความสม่ำเสมอ 3 เกมที่ผ่านมายังไม่แพ้ใครเลย แต่เก็บผลเสมอมา 2 นัดเลย เกมนี้ภาพรวมทั้งสองทีมดูไม่ต่างกันมาก เจ้าบ้านก็ผลงานไม่ดีมากนัก ด้านทีมเยือนก็ทำผลงานขึ้นๆลงๆ เกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอเยอะ

ฟังธงสกอร์ เสมอ 1-1

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top