" "

บทวิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 ซาร์ปสบอร์ก 08 VS โมลด์

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โมลด์ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Sarpsborg Stadion

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โมลด์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ซาร์ปสบอร์ก

เจ้าบ้าน ซาร์ปสบอร์ก ผลงานและฟอร์มการเล่นตกลงไปมากหลังจากแพ้มาถึง 3 ใน 4 เกมหลัง แต่ก็ยังมีข่าวดีหลังที่ตัวของ อิบราฮิม่า โกเน่ กองหน้าความหวังของทีมกลับมาแล้ว เลยทำให้กองหน้าอีกคนคือ สเตฟเฟ่น สคาเลวิค จะต้องกลับไปเป็นตัวสำรอง นอกจากตัวอื่นๆน่าจะใช้ตัวเดิม กองกลางจะให้เป้น นิโคไล เนสส์ คุมจังหวะกับ เอมิล พาลส์สัน ส่วนทางด้านคนอื่นๆพร้อม

โมลด์

มาทางด้านทีมเยือน โมลด์ ผลงานและฟอร์มทีมทำได้ดี ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเก็บชัยชนะมาถึง 5 นัดรวด เกมล่าสุดยิงไปถึง 3-0 เกมนี้คาดว่าจะใช้ตัว โอไฮ โอมอยฮวนโฟ่ ตัวยิงของทีมที่ทำได้สุดยอด และยังอยู่ตำแหน่งเดิมไม่ปรับเปลี่ยน ส่วนหัวหน้าที่ยังจะเป็น แม็กนัส เอเครม จะลงเล่นกับ เอมิล เบรวิค นอกนั้นไม่ได้ปรับอ่ะไรเล่นตำแหน่งเดิม

ความน่าจะเป็นของเกม

ในช่วง 10 เกมแรกถือว่าทำได้สุดยอดอย่างทีมเยือน โมลด์ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับที่ทำได้ดีอย่างสุดยอด เช่นเกมนอกบ้านที่ผ่านมาชนะถึง 3 ใน 4 เกมที่ผ่านมา หนึ่งในเกมนั้นเก็บชัยเหนือ โบโด กลิมท์ ทีมหัวตารางอีกด้วยและทำให้ทีมมีฟอร์มและผลงานที่อันยอดเยี่ยม มาทางด้านเจ้าบ้านอย่าง ซาร์ปสบอร์ก ผลงานและฟอร์มทีมดูแย่มากๆ คาดว่าวันนี้ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของทีมเยือนแน่ๆทั้งเรื่องเกมรับและรุก และเรื่องผู้เล่น แถมยังทำผลงานไม่ดีเอาเสียเลย และทีม ซาร์ปสบอร์ก ยังไม่ชนะใครเลยมา 4 เกม ภาพรวมวันนี้ไปทางทีมเยือนแน่นอนที่จะเก็บชัยชนะในรอบนี้ไปได้

ผลบอลที่คาด : โมลด์ ชนะ 2-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top