" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เมริกา เมเจอร์ลีก 1 เอฟซี ดัลลัส VS แวนคูเวอร์ ไวต์แคป

เวลาแข่ง : วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2564 07:30

เรทเปิด เอฟซี ดัลลัส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกัน

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซิริอุส

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม มอลล์บี้

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ดัลลัส
เจ้าบ้านวันนี้ ผลงานและฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ จากการลงเล่นไปทุกรายการ 5 นัดที่ผ่านมาชนะได้แค่ 1 เกม เกมรุกยังไม่ดี เกมรับป้องกันประตูไม่ค่อยได้ สภาพทีมวันนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษในเกมนี้ ยังจะใช้ ริคาร์โด้ เปปี้ และ ฟรานโก จาร่า ลงช่วยทีมในเกมรุกเหมือนเดิม และทางด้านของ ไบร์อัน อคอสต้า จะช่วยทีมอยู่ที่กองกลาง

แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์
ทีมเยือนวันนี้ ผลงานและฟอร์มยังทำได้ไม่ดี จากการลงเล่นไปทุกรายการ 5 นัดที่ผ่าน แพ้ไปถึง 4 เกมและยังไม่ชนะใครเลยเช่นกัน สภาพทีมวันนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษในเกมนี้ พวกเขาจะส่งสามประสานในตัวรุกให้ ลูคัส คาวาลลินี่ ไดแบร์ ไซเซโด้ และ คริสเตียน ดาโยเม่ ทำหน้าที่ล่าประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าอย่าง ดัลลัส ฟอร์มและผลงาน 5 นัดหลังสุดในรายการนี้ ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ล่าสุดพึ่งชนะมาได้หลังเงียบไปนอน โดยชนะเหนือ นิว อิงแลนด์ มา 2-1 ประตู ทำให้เก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมจาก 5 นัดหลังสุดในลีก เกมรับยังไม่ค่อยดี เกมรุกก็ไม่ดีเช่นกัน มาทางด้านทีมเยือนอย่าง แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีก เสมอ 1 และแพ้ 4 จากเกมล่าสุดที่ผ่านมาเก็บเสมอได้เกมแรกจาก ซีแอตเทิล ซอนเดอร์ส ด้วยประตู 2-2 ภาพรวมของทั้งสองทีมวันนี้ดูจะเป็นทางด้านทีมเจ้าบ้านที่มีผลงานน่าจะดีกว่าระดับนึง เกมนี้ผลจะออกมาเสมอก็มี แต่ฟันธงไปที่เจ้าบ้านจะเก็บชัยไปได้แน่ๆ

สกอร์ที่คาด : ดัลลัส ชนะ 2-1

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top