" "

บทวิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก แวนคูเวอร์ ไวต์แคปส VS รีล ซอลต์ เลค

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 09.00 น

ราคาบอล : รีล ซอลต์ เลค ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Rio Tinto Stadium

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แวนคูเวอร์ ไวต์แคปส

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รีล ซอลต์ เลค

 

สภาพทีมโดยทั่วไป


เจ้าบ้านวันนี้ นำทัพมาโดย มาร์ค ดอส ซานโตส ทางด้านความพร้อมในเกมนี้ พวกเขาอาจจะไม่ได้ใช้ แอนดี้ โรส เพราะต้องรอดูความพร้อมของร่างกายก่อนลงเล่นในเกมนี้ และทางคนอื่นๆไม่มีปัญหาอะไร เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 4-3-3 โดยมี เดย์เบอร์ ไคเซโด้ , ลูคัส คาวัลลินี่ และ คริสเตียน ดาโจม ลงเป็นตัวยิงประตู เกมรับและรุกถือว่าแย่มากจาก 5 เกมที่ผ่านมายังหาคำว่าชนะไม่ได้เลย


ทางทีมเยือนวันนี้ นำทัพมาโดย เฟรดดี้ จัวเรซ ทางด้านความพร้อมในเกมนี้ พวกเขาอาจจะไม่ได้ใช้ เอเวอร์ตอน ลุยซ์ เพราะต้องรอดูความพร้อมของร่างกายก่อนลงเล่นในเกมนี้ และทางคนอื่นๆไม่มีปัญหาอะไร เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 4-2-3-1 โดยมี รูบิโอ รูบิน ทำหน้าที่ล่าประตู เกมรุกและรับ ทำผลงานยังไม่ดีเท่าไหร่ขึ้นๆลงๆ จาก 5 เกมที่ผ่านมา เก็บชัยมาได้แค่เกมเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ (4-3-3) : แม็กซิม เครโป , คริสเตียน กูเตียร์เรซ , รันกอ เวเซลิโนวิช , เอริค โกดอย , เจค เนอร์วินสกี้ , รัสเซลล์ เทเบิร์ต , ไมเคิล บัลดิซิโม , ไคโอ อเล็กซานเดอร์ , เดย์เบอร์ ไคเซโด้ , ลูคัส คาวัลลินี่ , คริสเตียน ดาโจม


รีล ซอลต์ เลค (4-2-3-1) : เดวิด โอเชา , แอรอน เฮอร์รีรา , จัสเตน แกลด , มาร์เซโล ซิลวา , ดอนนี่ ทอย่า , นิค เบสเลอร์ , ปาโบล เออร์เบียส , แอนเดอร์สัน ฮูลิโอ , ดาเมียร์ ไครลัช , อัลเบิร์ต รุสนัค , รูบิโอ รูบิน

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านอย่าง แวนคูเวอร์ ไวต์แคปส ผลงานและฟอร์มช่วงหลังตกต่ำหนักมาก โดยที่ 5 นัดหลังแพ้ไป 4 เกมติดต่อกัน ก่อนจะเก็บเสมอมาในเกมที่ผ่านมาและเก็บได้แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ทางด้านทีมเยือนอย่าง รีล ซอลต์ เลค ผลงานและฟอร์มก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านมาแต่ยังดีกว่า โดยที่ 5 นัดหลัง เก็บชัยได้ 1 เสมอ 2 แพ้ไป 2 ถือว่ายังดีกว่า แต่เกมนี้ต้องบุกไปปะทะเจ้าบ้านเกมนี้ผลที่คาดคิดว่าจะออกมาเสมอมากกว่าทีมใดทีมนึงจะชนะ

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top