" "

บทวิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ VS ฮุสตัน ไดนาโม

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 08.00 น

ราคาบอล : ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ ต่อ 1

สนามแข่ง : Lumen Field

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮุสตัน ไดนาโม

 

สภาพทีมโดยทั่วไป


เจ้าบ้านนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม เอเดรียน ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี จอร์แดน มอร์ริส , สเตฟาน ไฟร์ , นิโคลัส โลเดโรและ จอร์ดี้ ดาร์แลม ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 3-5-2 โดยมี วิล บรูอิน และ ราอูล รุยดิอาซ ทำหน้าที่คูหน้าล่าประตู


ทีมเยือนนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม แท็บ รามอส ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน พร้อมลุยทุกคน เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 โดยมี มีโม่ โรดิเกวซ , มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ และ ฟาบรีซ พีโค ทำหน้าที่ 3 กองหน้าทำประตู

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส (3-5-2) : สเตฟาน คลีฟแลนด์ , นูอู โตโล , ยัยมาร์ โกเมซ , เชน โอนีล , เคลิน โรว์ , แบรด สมิธ , จัว เปาลู , คริสเตียน โรลแดน , อเล็กซ์ โรลแดน , วิล บรูอิน , ราอูล รุยดิอาซ


ฮุสตัน ไดนาโม (4-3-3) : มาร์โค มาริช , อดัม ลุนด์ควิสต์ , ทิม พาร์กเกอร์ , ออสการ์ โบเนียค การ์เซีย , ซาเร็ค วาเลนติน , เดอร์ริค โจนส์ , มาเทียส เวร่า , โจ โคโรน่า , มีโม่ โรดิเกวซ , มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ , ฟาบรีซ พีโค

 

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านอย่าง ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ ผลงานและฟอร์มในรายการนี้ทำได้สุดยอด ลงเล่นในรายการนี้ 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลยติดต่อกัน เกมรุกทำได้สุดยอดหวังผลได้ เกมรับในบ้านทำได้ยอดเยี่ยม 5 เกมที่ลงเล่น เสมอไป 3 และชนะไป 2 เกม ผลงานกำลังมาดี มาทางทีมเยือนอย่าง ฮุสตัน ไดนาโม ถึงจะไม่แพ้ใครเลยมา 4 เกมหลังสุดนี้ก็ตาม แต่เกมรุกยังทำได้ไม่ดีแทบไม่มีประตูเลย เกมรับก็ยังทำได้ดีพอสมควร 5 เกมหลังสุดในรายการนี้หลุดแพ้ไป 1 เกมและเก็บเสมอทั้งหมด 4 เกมติดต่อกัน เกมนี้เป็นทางเจ้าบ้านที่ดูแล้วจะทำผลงานได้ดีกว่ามาก และผลที่คาดคงเป็นทางเจ้าบ้านจะชนะไปได้ไม่ยาก

 

สกอร์ที่คาด : ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ชนะ 2-0

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top