" "

บทวิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก ชิคาโก ไฟร์ VS ออร์แลนโด ซิตี้

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 07.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Soldier Field

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ชิคาโก ไฟร์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออร์แลนโด ซิตี้

 

สภาพทีมโดยทั่วไป


เจ้าบ้านนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม ราฟาเอล วิคกี้ ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เค็นเน็ธ ครอนโฮล์ม ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และทางของ แกสตัน จิเมเนซ และ เชมึสวัฟ ฟรันคอฟสกี้ ต้องไปช่วยทีมชาติ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 โดยมี ชินออนโซ่ ออฟเฟร์ , โรเบิร์ต เบริช และ ฟาเบียน แฮร์เบอร์ส ลงล่าประตู


ทีมเยือนนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม ออสการ์ ปาเรฆ่า ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี โอริออล โรเซลล์ และ อาเลชังดรี ปาตู ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-2-3-1 โดยมี เทโช อคินเดเล่ หนึ่งตัวแรงล่าประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


ชิคาโก้ ไฟร์ (4-3-3) : บ็อบบี ชัทเทิลเวิร์ธ , มิเกล นาวาร์โร , ฟรานซิสโก้ กัลโว่ , ไวแอ็ตต์ ออมส์เบิร์ก , บอริส ซิกูริส , อัลบาโร่ เมดราน , เมาริซิโอ พิเนด้า ลูคา สโตยาโนวิช , ชินออนโซ่ ออฟเฟร์ , โรเบิร์ต เบริช , ฟาเบียน แฮร์เบอร์ส


ออร์แลนโด้ ซิตี้ (4-2-3-1) : เปโดร กัลเลส , โรดริโก ชเลเกิล , แอนโตนิโอ คาร์ลอส , โรบิน แจนส์สัน , ไคล์ สมิธ , จูเนียร์ เออร์โซ , เยกซอน เมนเดซ , นานี่ , เมาริซิโอ เปเรย์ร่า , คริส มูเอลเลอร์ , เทโช อคินเดเล่

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านอย่าง ชิคาโก ไฟร์ ผลงานและฟอร์มในรายการนี้ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จาก5เกมหลังที่ผ่านมาต้องแพ้ไปถึง 3 เกมติดช่วงแรกและกลับมาเสมอ 1 ก่อนจะชนะได้ในเกมที่ผ่านมาอีก 1 เกม เกมรุกเริ่มกลับมาเช่นเดียวกับเกมรับที่ดีขึ้น ส่วนทางด้านทีมเยือน ออร์แลนโด้ ซิตี้ ผลงานและฟอร์มในรายการนี้เล่นนอกบ้านได้ดี เกมรับก็ทำได้ดีเช่นเดียวกับเกมรุกที่กำลังดีขึ้น 5 เกมหลัง แพ้ไป 2 ชนะ 3 ถือว่ายังดีอยู่ เกมนี้ทั้งสองทีมผลงานไม่ต่างกันและเกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอ

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top