" "

บทวิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น VS โตรอนโต้ เอฟซี

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 06.30 น

ราคาบอล : นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ต่อ 1

สนามแข่ง : Gillette Stadium

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โตรอนโต้ เอฟซี

 

 

สภาพทีมโดยทั่วไป


เจ้าบ้านนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม บรูซ อารีน่า ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี ลุยส์ ไคเซโด เมดิน่า กับ คริสเตียน มาฟลา สองรายเท่านั้น ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-2-3-1 โดยมี กุสตาโว บู เป็นตัวล่าประตูให้ทีม


ทีมเยือนนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม คริส อาร์มาส ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี จูเลียน ดันน์ และ อิริกสัน แกลลาร์โด สองรายเท่านั้น ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-2-3-1 โดยมี อาโย อคิโนล่า ลงเป็นตัวทีเด็ดล่าประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


นิว อิงแลนด์ (4-2-3-1) : แมตต์ เทอร์เนอร์ , เดฮวน โจนส์ , แอนดรูว์ ฟาร์เรล , เฮนรี เคสเลอร์ , แบรนดอน บาย , แมตต์ โพลสเตอร์ , วิลฟริด คัปตูม , อาร์นอร์ อิงวี่ เทราสตาสัน , การ์เลส กิล , ธาจอน บูแคนันน์ , อดัม บุคซา


โตรอนโต้ เอฟซี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ โบโน , ออโร่ , โอมาร์ กอนซาเลซ , คริส มาวิงก้า , ริชชี ลาร์เยีย , มาร์โก้ เดลกาโด , ไมเคิล แบรดลีย์ , โจนาธาน โอโซริโอ , อเลฮานโดร โปซูเอโล , นิค เดลีออน , อาโย อคิโนล่า

ความน่าจะเป็นของเกม

นิว อิงแลนด์ ผลงานและฟอร์มในรายการนี้ไม่ดีเท่าไหร่ฟอร์มตกลงไปหลัง 5 เกมที่ผ่านมา 3 เกมแรชนะได้ทั้งหมดแล้วก็มาแพ่ 1 เกมเสมอ 1 เกม แต่เกมยังได้เปรียบเรื่องสนามในเกมนี้ เกมรับยังคงทำได้ดีเช่นเดียวกับเกมรุก วันนี้ต้องรับมือทางด้านทีมเยือน โตรอนโต้ เอฟซี ผลงานและฟอร์มในรายการนี้ย่พแย่อย่างมากลงเล่นมา 5 เกมหลังแพ้ทั้งหมด 5 เกมติด แถมมีเกมรุกที่แย่ทำประตูแทบจะไม่ได้ เกมรักก็ไม่ต่างกันเสียประตูง่าย เกมนี้มาเจอเจ้าบ้านที่ดุดันมีแค่ฟอร์มดอปลงไปไม่มาก เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะชนะ

สกอร์ที่คาด : นิว อิงแลนด์ ชนะ 2-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top