" "

บทวิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ ชาเปโคเอนเซ่ VS โครินเธียนส์

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลา : 07:00 น.

ราคาบอล : โครินเธียนส์ ต่อ 0.25

สนาม : Arena Condá (Chapecó, Santa Catarina)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

ตารางคะแนน

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ชาเปโคเอนเซ่
เจ้าบ้านนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม ฮาอีร์ เวนตูร่า เกมนี้คาดว่าจะให้ อิ๊กนาซิโอ ดา ซิลวา โอลีเวยร่า ลงกองหลังแทนตัวของ แดร์ลาน เดอ โอลีเวยร่า เบนโต้ ที่ติดโทษแบน และทางด้าน เอเซเกล ชาซินโต้ เดอ เบียซี่ ยังต้องดูความฟิตของร่างกาย อาจจะทำให้ จานลูก้า มินอซโซ่ มานช่า ส่วน เฟลีเป้ ซิลวา, อลัน ซานโตส, ฟาบิโอ เอากุสโต้ ลูเซียโน่ ดา ซิลวา ฟาบินโญ่ หรือ เปโดร เอ็นรีเก้ เปร็อตติ ได้ลงตัวจริง

โครินเธียนส์
ทีมเยือนนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม ซิลวิโอ เมนเดส กัมโปส จูเนียร์ หรือ ซิลวินโญ่ อาจไม่ได้ใช้ เลโอ นาเตล, กุสตาโว่ มานตวน กับ รวน โอลีเวยร่า ที่ร่างกายอาจจะไม่พร้อมลงสนาม และทางด้าน กาเบรียล จีร็อตโต้ ฟรังโก้ หรือ อังเคโล่ โจวานนี่ อาเราโอส พร้องลงเล่นแล้วในเกมนี้ ทาง มาร์กอส วินิซิอุส ซูซ่า มาร์กินโญส, ลวน กิลแยร์เม่ เดอ เชซุส วิเอยร่า, รามีโร่ มอสเชน เบเน็ตติ หรือ โรนี่ เมเดยรอส เดอ มูร่า จะเป็นตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาเปโคเอนเซ่
ชาเปโคเอนเซ่ (4-3-3) : ชูเอา เปาโล – เอเซเกล ชาซินโต้ เดอ เบียซี่, เฟลีเป้ ซานตาน่า, อิ๊กนาซิโอ ดา ซิลวา โอลีเวยร่า, มาเธอุส รีเบยโร่ – อันแดร์ซอน เลยเต้, กิลแยร์เม่ นาตาน เดอ ลีม่า, ราวาเนลลี่ แฟร์เรยร่า โดส ซานโตส – ไคโอ นูเนส, แฟร์นานโด โชเซ่ มาร์เกส มาเซล แฟร์นานดินโญ่, อันเซลโม่ ราม่อน

โครินเธียนส์
โครินเธียนส์ (4-2-3-1) : กาสซีโอ รามอส – ฟากเนอร์ กอนเซร์วา เลมอส, ชูเอา วิคตอร์, การ์ลอส จิลแบร์โต้ ดู นาสซีเมนโต้ ซิลวา จิล, ฟาบิโอ ซานโตส – วิคตอร์ กานตีโย่, กาเบรียล จีร็อตโต้ ฟรังโก้ – กุสตาโว่ มอสกีโต้, วิคตอร์ กาเบรียล มูร่า เดอ โอลีเวยร่า วีตินโญ่, มาเตอุส วีตาล – โช อัลเวส

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน ชาเปโคเอนเซ่ เป็นทีมที่เกือบท้ายของตารางรายการนี้ ผลงานและฟอร์มทีมย่ำแย่ที่สุด ลงแข่งไป 9 เกม ยังไม่ชนะใครได้เลย แพ้ 5 เสมอ 4 เกมรุกแย่ เกมรับหลุดตลอด มาทางทีมเยือนอย่าง โครินเธียนส์ ผลงานและฟอร์มทีมทำได้ดีมีเกมรับที่แข็งแกร่ง แต่ยังขาดเกมรุกที่ยังทำประตูไม่ค่อยจะได้ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยมาดไ้ 1 เสมอ 4  แต่ยังมีนักเตะที่ดูแล้วจะดีกว่าเจ้าบ้านมาก เกมนี้ผลงานของทั้งสองทีมดูจะเป็นทีมเยือนที่โหดกว่าและคาดว่าจะเก็บชัยไปเหนือเจ้าบ้านได้

สกอร์ที่คาด : โครินเธียนส์ ชนะ 1-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top