" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้ เอกวาดอร์ VS เปรู

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 04.00 น

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

ถ่ายทอดสด : Astro Supersport 2 (MY)

สนามแข่ง : Estadio Rodrigo Paz Delgado

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอกวาดอร์
เอกวาดอร์ (4-4-2) : อเลซานเดร์ โดมิงเกซ – ซาเวียร์ อาร์เรียก้า, ดีเอโก้ ปาลาซิออส, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – คริสเตียน โนบัว, คาร์ลอส กรูเอโซ่, ฮวน กาซาเรส, อลัน ฟรังโก้ – มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย

เปรู
เปรู (4-2-3-1) : เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, คริสเตียน เกว่า – เปาโล เกร์เรโร่

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เอกวาดอร์

สภาพทีมโดยทั่วไป

เอกวาดอร์
เจ้าบ้าน เอกวาดอร์ ของกุนซือ กุสตาโว อัลฟาโร่ นำทีมอยู่ที่อันดับที่ 3 ของรอบคัดเลือกของโซนอเมริกาใต้ ทำผลงานได้ดีมากในช่วงนี้ ลงแข่งไป 5 นัดหลังมานี้ คว้าชัยชนะได้ 3 เกม แพ้ 2 ถือว่ายังดีอยู่ มีคะแนนรวมตอนนี้ที่ 9 คะแนน เกมนี้ กุสตาโว อัลฟาโร่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมชาติเอกวาดอร์ ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน ติดแค่รอดูความฟิตของ คริสเตียน โนบัว เพื่อลงเล่นในเกมนี้

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เปรู

สภาพทีมโดยทั่วไป

เปรู
ทางด้านทีมเยือน เปรู ทีมอันดับที่ 10 ในตารางรอบคัดเลือก นักเตะพร้อมทุกรายไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ผลงานของทีมดูแย่มาก ฟอร์มตกมากๆ และยังชนะไม่ได้เลยซักเกมและล่าสุด แพ้มา 4 เกมติด จากการลงเล่น 5 เกม ในรอบคัดเลือก ทำให้ทีมในตอนนี้ดูแย่มากมีแค่ 1 คะแนนในรอบคัดเลือกนี้ เกมนี้ ริคาร์โด้ เกร์เรโร่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมชาติเปรู จะได้ตัวของ เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าตัวเก่ง และยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมมานำ เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน, หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, อันเดร การ์รีโย่ และ คริสเตียน เกว่า ลุกศึกนี้

 

ความน่าจะเป็นของเกมในวันนี้

ทางเจ้าบ้าน เอกวาดอร์ ผลงานของทีมช่วงหลังมาทำได้ดีพอสมควร คว้าชัยไป 4 เกมติด และแพ้แค่นัดเดียวจากการลงเล่นไป 5 นัดที่ผ่านมา พึ่งจะหยุดสถิติชนะยาวในเกมล่าสุดนี้ เกมรุกทำได้ดี เกมรับยังแข็งแกรง เก็บชัยชนะได้หมดใน 3 เกมหลัง ฟอร์มรวมๆถือว่าดี

ทีมเยือน เปรู ฟอร์มทีมในการลงเล่นไม่ดีเอาเสียเลย จากการแพ้ยาวมา 4 เกมหลังสุด ทำให้ทีมแพ้รวมถึง 5 จาก 6 นัดหลัง และยังหาชัยชนะไม่ได้จากการลงเล่น 8 นัดที่ผ่านมา เกมรุกหวังผลไม่ได้ เกมรับทำได้ไม่ดี ทำให้เกมนี้ เจ้าบ้าน เอกวาดอร์ คาดว่าได้เปรียบจากการเล่นในบ้านบดเอาชนะ เปรู ไปได้

 

สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 2-1 เปรู

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>วิเคราะห์บอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top