" "

บทวิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน ซิริอุส VS มอลล์บี้

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : ซิริอุส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Studenternas IP

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซิริอุส

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม มอลล์บี้

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ซิริอุส

เจ้าบ้านอย่าง ซิริอุส ของผู้จัดการทีม ดาเนียล แบคสตรอม ผลงานและฟอร์มทีมดูแย่มากไม่ชนะใครเลยมา 5 เกมติดต่อกัน แพ้ไปถึงเกมอุ่นเครื่องอีก ดูท่าทางจะเรียกฟอร์มกลับมาไม่ไหว ด้านความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนซักคน เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผนการ 3-5-2 กองกลางจะให้ มาร์คัส มาธิเซ่น, อดัม เฮลล์บอร์ก และนาฮอม เนตาเบย์ คอยช่วย และสองกลองหน้าจะเป็น คริสเตียน ควาคู และยาค็อป ออทมาร์ค ลงล่าประตูในเกมนี้

มัลล์บี้

ทางด้านทีมเยือน มัลล์บี้ ของจัดการทีม คริสเตีย ยาร์ดเลอร์ ผลงานและฟอร์มทีมดูขึ้นๆลงๆ ลงเล่นไป 3 นัดเสมอตอดกันทั้งหมด ด้านความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนซักคน เกมนี้คาดว่าจะใช้แผนเดิมจากเกมที่แล้ว จะมาด้วยแผนการ 3-5-2กองกลางจะให้ เดวิด ล็อฟคิสต์ กัปตันทีม, เอน็อค โคฟี อาดู และวิคเตอร์ กุสตาฟสัน คอยช่วยเกมรุก และ 2 ตัวกองหน้าจะใช้ เจคอบ เบิร์กสตรอม และเยสเปอร์ กุสตาฟส์สัน ลงล่าประตูในเกมนี้

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านอย่าง ซิริอุส ผลงานและฟอร์มทีมแย่มาก 5 เกมหลังสุดยังชนะใครไม่ได้เลย และ 4 เกมหลังสุดเกมรับดูแย่เสียไป 10 ประตูเลยเลยทีเดียว ทางด้านทีมเยือนอย่าง มัลล์บี้ ผลงานและฟอร์มทีมดูดีกว่า 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ทีมไหนเลย ถึงจะเก็บเสมอไป 3 เกมหลังสุดก็ตาม ดูผลงานรวมๆแล้วจะเป็น มัลล์บี้ ตอนนี้คงจะหันไปมองทางของ มัลล์บี้ ครับผม ภาพรวมและผลงานของทั้งสองทีมขอฟัน ธงไปที่ทีมเยือน ทั้งด้านเกมรุก และเกมรับ คาดว่าจะดูดีกว่ามาก ทีมเยือนชนะแน่นอน

ฟันธงสกอร์ มัลล์บี้ ชนะ 1-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top