" "

บทวิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก แอลเอ กาแลกซี่ VS เอฟซี ดัลลัส

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 09.30 น

ราคาบอล : แอลเอ กาแลกซี่ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Dignity Health Sports Park

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แอลเอ กาแลกซี่

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เอฟซี ดัลลัส

 

สภาพทีมโดยทั่วไปล

ทีม แอลเอ กาแลกซี่

เจ้าบ้าน แอลเอ กาแลกซี่ ผลงานและฟอร์มทีมทำได้ดี จากการลงเล่น 5 เกมที่ผ่านมาในรายการนี้ ชนะไปถึง 3 เกม และมาหลุดแพ้ไป 2 เกม ถือว่ายังทำผลงานได้ดี ด้านความพร้อมของทีมวันนี้พวกเขาไม่มี เดอร์ริก วิลเลียมส์ คนเดียวเท่านั้น เพราะติดโทษแบน เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ (4-2-3-1) เกมรุกยังทำได้ดี เกมรับมีหลุดบ้างบางครั้งแต่รวมๆยังถือว่าทำได้ดีพอสมควร

ทีม เอฟซี ดัลลัส

ทางด้านทีมเยือน เอฟซี ดัลลัส ผลงานและฟอร์มทีมขึ้นๆลงๆยังไม่ดีเท่าไหร่ จากการลงเล่น 5 เกมที่ผ่านมาในรายการนี้ ชนะได้แค่ 1 เกม และมาหลุดแพ้ไป 3 เกมและเสมอ 2เกม ผลงานยังไม่ดีเท่าไหร่ ด้านความพร้อมของทีมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ไคล์ โซเบ็ก นายทวาร คนเดียวที่ได้รับบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ (4-3-3) เกมรุกยังยังไม่ลงลงตัวบางเกมไม่สามารถยิงประตูได้เลย เช่นเดียวกับเกมรับดูแย่เสียประตูง่าย แข็งแกร่งยังไม่ดีมากพอ

 

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


แอลเอ กาแลกซี่ (4-2-3-1) : โจนาธาน บอนด์ , จูเลียน อาเราโฮ , แดเนียล สเติรส์ , นิค เดปาย , คอร์เก บียาฟาญา , เซบาสเตียน เลทเกท , อดัม ซาลดาน่า , เอเฟรน อัลวาเรซ , วิคเตอร์ วาซเกซ , ซาช่า เคลสตาน , ฆาบิเอร์ เอร์นันเดซ


ดัลลัส (4-3-3) : จิมมี เมาเรอร์ , ไรอัน ฮอลลิงชีด , โคเซ มาร์ติเนซ , อาร์. เบรสซัน , จอห์น เนลสัน , แทนเนอร์ เตสส์มันน์ , อันเดรส ริเการ์เต , ไบรอัน อคอสต้า , ฆาเดอร์ โอเบรียน , ฟรังโก จารา , เฟรดดี้ วาร์กัส

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน แอลเอ กาแลกซี่ ฟอร์มช่วงหลังยังไม่มีความแน่นอน จากเกมที่ผ่านมาขึ้นๆลงๆ เกมรุกของทีมมีโอกาสมากแต่ทำประตูไม่ค่อยได้ ถึงเกมนี้จะเล่นในบ้านก็ยังไม่แน่นอน และเกมนี้ต้องรับมือทางด้าน ดัลลัส ที่ผลงานและฟอรืมช่วงหลังเริ่มมาดีขึ้นนิสหน่อย และดูจากเกมที่เคยพบกันของทั้งสองทีม เกมวันนี้คาดว่าจะจะมีผลออกมาเสมอ

 

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top