" "

ราชันชุดขาว จ้องไล่ล่าคว้า บ็อบบี้แข้งดังหงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้

มีการเปิดเผยจากสื่อสเปนรายงาน ข่าวเรอัลมาดริดล่าสุด กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้าชาวบราซิลของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนหน้าของสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน เตรียมที่จะย้ายออกจากหงส์แดงช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ค้าแข้งกับสโมสรมาเป็นระยะเวลาถึง 8 ปีเต็มพร้อมด้วยการคว้าแชมป์สำคัญอีกมากมายร่วมกับลิเวอร์พูลทั้ง คาราบาวคัพ, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ เอฟเอคัพ

ตามการรายงานจากสื่อข่าว บอลลีกสเปน เปิดเผยว่าขณะนี้มีหลายสโมสรตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ฟีร์มีโนกองหน้าลิเวอร์พูล เข้าสังกัดทั้ง เอซี มิลาน และบาร์ซ่า อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด นั้นรู้ดีถึงความสามารถของนักเตะและพรสวรรค์อันโดดเด่นของแข้งแซมบ้าวัย 31 ปีรายนี้และพวกเขาอยากดึงนักเตะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแนวรุกใหม่

อย่างไรก็ตามดีลนี้ก็อาจจะไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากเอเย่นของนักเตะต้องการข้อเสนอเป็นสัญญาที่ประมาณ 2-3 ปีพร้อมค่าเหนื่อยที่มากกว่าเดิม ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทางราชันชุดขาวอาจจะไม่ตกลงด้วย ข่าวฟุตบอลบอลลาลีกาอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top