" "

แนวรุกวัย 30 ปี กำลังเก็บกระเป๋าแยกทาง ไก่เดือยทอง ซัมเมอร์นี้

ข่าวสเปอร์สล่าสุด ได้มีการรายงานจากสื่อข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กล่าวถึง ลูคัส มูร่า ปีกบราซิเลี่ยนวัย 30 ปี ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตผู้เล่นของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้หลังจากที่เขาไม่ได้รับการขยายสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดอย่างแน่นอนแล้ว สำหรับแนวรุกวัย 30 ปีกลายเป็นที่น่าจดจำของเหล่าบรรดาแฟนบอลไก่เดือยทอง ในเกมรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนลีกเมื่อปี 2019 ที่เขาทำแฮตทริคในเกมที่สามารถเอาชนะ อาแจ็กซ์ ไปด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งประตูสุดท้ายที่เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บ

และทำให้ สเปอร์ส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ สำหรับมูร่าแนวรุกสเปอร์ส กลับมามีผลงานไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ และในซีซั่นปัจจุบันเขามีปัญหาบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นให้กับสโมสรส่วนใหญ่ใน ซีซั่นนี้ และนี่น่าจะเป็นเหตุผลที่เขาไม่ได้รับการขยายสัญญาใหม่จากสโมสรที่เขาย้ายมาร่วมทัพด้วยตั้งแต่ปี 2018

อย่างไรก็ตามสเปอร์สได้ออกมาแถลงการณ์ว่า สโมสรต้องขอขอบคุณ ลูคัส มูร่า เป็นอย่างมากสำหรับการทำงานเพื่อทีมมาโดยตลอดและขออวยพรให้นักเตะพบเจอแต่สิ่งที่ดีในอนาคต สำหรับมูร่า ย้ายมาค้าแข้งกับสเปอร์สด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 219 นัดยิงได้ 38 ประตูให้กับสโมสร ข่าวฟุตบอลข่าวลูคัสมูร่าล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top