" "

ปารีส เปิดศึก ปีศาจแดง นอกสนามแย่งตัว แนวรับชาวเกาหลีใต้ เสริมทัพ

ล่าสุดสื่อข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานข่าว ปารีสล่าสุด เผยว่าพวกเขาได้กระโดดร่วมวง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งลายเซ็นสัญญา คิม มิน-แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้จากสโมสร นาโปลี สำหรับคิม มิน-แจ ก้าวขึ้นมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คระดับท็อปเต็มตัวจากการโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพนาโปลีเป็นซีซั่นแรกก็พาสโมสรคว้าแชมป์เซเรียอามาครอบครองได้สำเร็จ รวมถึงเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมอีกด้วย

สำหรับ แมนยู ให้ความสนใจดึงตัวกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ไปร่วมทัพในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้และพวกเขายินดีจ่ายเงินจำนวน 60 ล้านยูโรให้กับต้นสังกัดของนักเตะ ล่าสุดสื่อดังในฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว มิน-แจ มาร่วมทัพเช่นกันเพราะกำลังผ่าเครื่องในตำแหน่งเกมรับครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ มิลาน สคริเนียร์ แนวรับ อินเตอร์ มิลาน ที่จะย้ายมาร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นหลังจบซีซั่นนี้ แต่ทว่าทางสโมสรนาโปลีก็พยายามอย่างสุดกำลังเพื่อรั้ง มิน-แจ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปโดยพวกเขาจะปรับปรุงข้อตกลงใหม่ เพื่อลบค่าฉีกสัญญาออกไปหรือไม่ก็เพิ่มค่าฉีกสัญญาให้มากกว่าเดิม ข่าวกีฬาวันนี้ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top