" "

บาร์ซ่า เล็งเซ็น กองหลังเฟเยนูร์ด เป็นเป้าหมายเสริมทัพล่าสุด

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวบาร์เซโลน่าล่าสุด เผยว่าทีมกำลังเล็งเป้าหมายการเสริมทัพไปที่ ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า แบ็กขวาของสโมสเฟเยนูร์ดร็อตเธอร์ดัม ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามสโมสรบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนใจ คีร์ไตรด้าเพื่อเสริมขุมกำลังในตำแหน่งแบ็กขวาเป็นรายล่าสุด ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวฟุตบอลลาลีกา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับพลพรรค อาซูลกราน่า ยังไม่มีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาที่ไว้ใจได้ แม้ว่าพวกเขาจะต่อสัญญากับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เพิ่มอีกปีก็ตาม

แต่ทว่า กุนซือชาบี เอร์นานเดซ เลือกใช้งาน ชูลส์กุนเด้ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าวเกือบตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งมันไม่ใช่ตำแหน่งที่พวกเขาถนัดเล่น และทีมบาร์ซ่ากำลังมองหาการเสริมแบ็กขวาในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าบุญทุ่มตกเป็นข่าวพัวพันกับเหล่าบรรดาแบ็กขวาหลายรายก่อนหน้านี้ทั้ง นุสซาอีร์ มาซราอุย , ดีโอโก้ ดาโล่ต์ , ชูเอา กานเซโล่ และ ฮวนฟอยธ์ แต่เชื่อว่าแข้งทั้งหมดจะมีสนนราคาที่ค่อนข้างสูงสำหรับบาร์ซ่าที่ยังมีปัญหาทางการเงิน ซึ่ง เจ้าบุญทุ่ม เฝ้าจับตามองคีร์ไตรด้าอย่างจริงจังอีกด้วย

ซึ่งนักเตะลงเล่นให้กับ สโมสรเฟเยนูร์ด ไปแล้วเกือบ 150 นัดยิงได้ 15 ประตู และเขามีทักษะการเล่นที่รวดเร็วและยังมีความสามารถในการเติมเกมรุกได้อีกด้วย จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายอีกหนึ่งทางเลือกตำแหน่งแบ็กขวาของบาร์ซ่า สำหรับ คีร์ไตรด้ากองหลังเฟเยนูร์ด เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้งตำแหน่ง แบ็กขวา, เซนเตอร์แบ็ก และกองกลางตัวรับ และนักเตะยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงกลางปี 2025 โดยมีค่าตัวที่ประมาณ 18-20 ล้านยูโร ข่าวบอลล่าสุดข่าวบาร์ซ่าวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top