" "

เสือใต้ เตรียมตะปบ แนวรับชาวดัตช์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เจเรมี่ ฟริมปง แบ็คขวาวัย 22 ปีจากเลเวอร์คูเซ่น กำลังตกเป็นที่หมายปองของบาเยิร์น มิวนิค ในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้หากพวกเขาสูญเสีย ฌาแม็ง ปาวาร์ ออกจากทัพเสือใต้หลังจบฤดูกาลนี้ โดยสื่อ ข่าวบุนเดสลีกา เปิดเผยว่า ปาวาร์ ทำผลงานหน้าประทับใจในตำแหน่งแบ็คขวานับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 แต่ทว่านักเตะชาวฝรั่งเศสต้องการเล่นเป็นกองหลังตัวกลางมากกว่า และคาดว่าแนวรับวัย 26 ปีจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ในช่วงหน้าร้อนนี้

เนื่องจากเขาไม่สนใจที่จะต่อสัญญากับสโมสรที่เหลือเพียงปีเดียว ส่วนทางด้าน นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็คชาวโมร็อกโกก็ต้องพบเจอกับซีซั่นเปิดตัวที่ยากลำบากของเขา และ บูน่า ซาร์ ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทัพเมื่อปี 2020 และคาดว่าจะย้ายออกจากสโมสรซัมเมอร์นี้อีกด้วย เหตุนี้จึงทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องค้นหาแบ็คขวาคนใหม่เข้ามาร่วมทัพเพื่อแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับ มาซราอุย อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเสือใต้กำลังสนใจ ฟริมปง แบ็คขวาชาวดัตช์อย่างมาก

ซึ่งนักเตะมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทว่าเสือใต้ยังต้องแย่งชิงแบ็ควัย 22 ปีรายนี้กับ แมนยู และ บาร์เซโลน่า และคาดว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวประมาณ 30-35 ล้านยูโร ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวตลาดซื้อขายนักเตะอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top