" "

ผีแดง เลิกสนใจ ดาวยิงชาวอังกฤษ หันหาตัวเลือกใหม่

รายงานจากสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งแนวรุกอย่างจริงจัง หลังจากที่พวกเขาประเมินแล้วว่าน่าจะปิดดีลกองหน้าตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เอริค เทนฮาก ต้องการคว้ากองหน้าตัวเป้ารายใหม่เข้ามาเสริมขุมกำลังเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยมีกัปตันทีมของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ แต่จากการประเมินสถานการณ์ล่าสุดแล้วเป็นเรื่องที่ยากที่จะได้ตัวนักเตะเข้ามาร่วมทัพ

ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ประธานสโมสรสเปอร์ส เลวี่ วางค่าตัว แฮร์รี่ เคน ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ ไก่เดือยทอง เพียงปีเดียว อย่างไรก็ตามผู้บริหารของทีมจากนอร์ธ ลอนดอน จะไม่ยอมขายให้สโมสรคู่แข่งในลีกเดียวกัน สำหรับเคนตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่ดูจะจริงจังในการเซ็นสัญญานักเตะมากขึ้นเรื่อยๆแล้วในขณะนี้

และด้วยเหตุนี้ทำให้แมนยูล่าสุดเตรียมถอนตัวจากการคว้านักเตะ และหันไปหากองหน้ารายใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสื่อกีฬาชั้นนำได้ตีข่าวว่าปีศาจแดงกำลังเล็งคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวรุ่งฟอร์มฮอตจากอตาลันต้า ที่พร้อมขายนักเตะในราคาแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวแมนยูวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top