" "

บาเยิร์น สนใจเซ็น กองกลางสเปอร์ส หลังไม่สู้ค่าตัวเดแคลน ไรซ์

สื่อข่าวดังรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังแสดงความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางตัวรับของสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ ฮอยเบิร์ก เป็นกองกำลังหลักสำคัญของ ไก่เดือยทอง มาตลอดในยุคการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่, นูโนเอสพิริโต ซานโต และ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ทว่าล่าสุดหลังจากการเข้ามาคุมทัพของเทรนเนอร์ อังเก้ ปอสเตโคกลู อนาคตของกองกลางชาวเดนมาร์กต้องเจอกับความไม่แน่นอน

ซึ่งทำให้เสือใต้มองถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาร่วมทัพ สื่อกีฬาท้องถิ่นรายงานข่าว บาเยิร์นวันนี้ เผยว่าสโมสรตัดสินใจที่จะไม่ยื่นข้อเสนอสำหรับการซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในตอนนี้เพราะดูเหมือนว่าสโมสรอาร์เซนอล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปครอบครอง จึงทำให้เสือใต้ตอนนี้โฟกัสไปที่นักเตะในพรีเมียร์ลีกอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานว่า เสือใต้ยังไม่เลิกสนใจที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย สำหรับ ฮอยเบิร์ก เคยร่วมทัพกับบาเยิร์นช่วงปี 2012-2016 ก่อนที่จะย้ายมาสร้างชื่อในเกาะอังกฤษกับเซาธ์แฮมป์ตันและสเปอร์ส

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top