" "

สโมสรไลป์ซิก เตรียมเซ็นสัญญา กองหน้ากลัดบัค เข้าสู่ทีม

กำลังจะเป็นข่าวดีสำหรับทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะตอนนี้ทางสโมสรกำลังจะได้ตัว มาร์คุส ตูราม เข้ามาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจากนักเตะนั้นกำลังหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้สัญญาของเจ้าตัว กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางสโมสรได้ยื่นข้อเสนอสัญญาตัวใหม่ไปให้กับเจ้าตัวพิจารณาแล้ว แต่ทว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายนั้นมันไม่ลงตัว

โดยตอนนี้นักเตะนั้นมีหลายทีมที่ให้ความสนใจ ทั้งในบุนเดสลีกาและพรีเมียร์ลีก ลีกเอิง รวมไปถึงเซเรียอาอิตาลี ก็ได้แสดงความต้องการอยากให้เจ้าตัวไปร่วมทัพ และตอนนี้ทีมที่ถูกสื่อนั้นยกให้เป็นเต็งหนึ่งว่าจะได้ตัวนั้นไปร่วมทัพนั่นก็คือ เอซี มิลาน แต่ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ได้ออกมารายงานว่าไลป์ซิกเป็นอีก 1 ทีม ที่จะเข้ามาร่วมแย่งรายเซ็นกองหน้าไว้ 25 ปีรายนี้ไปเสริมทัพ และตอนนี้ทางสโมสรก็ได้ส่งเรื่องและข้อเสนอไปให้กับตัวแทนของนักเตะรายนี้ได้พิจารณาแล้ว

และตอนนี้การเซ็นสัญญาก็คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน โดยตัวของ ตูรามกองหน้ากลัดบัค อยากได้ค่าเซ็นสัญญาที่มีมูลค่า 10 ล้านยูโร ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวนั้น ทางสโมสร แอร์เบไลป์ซิก ต้องมีการส่งให้กับผู้บริหารสโมสรนั้นเป็นคนพิจารณา และตอนนี้ตัวของตูรามนั้นมีทางเลือกให้กับเจ้าตัวอยู่หลายทาง ซึ่งการตัดสินใจว่าจะย้ายทีมนั้นต้องมีความรอบคอบเพราะมันคืออนาคตของเจ้าตัว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top