" "

อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย เตรียมลุ้นทีมไหนจะคว้าถ้วยรางวัลกับทีมอาวุโสในรอบถัดไป

รอบชิงชนะเลิศในสนามกีฬา มาราคาน่า ที่แยก ลิโอเนล เมสซี ออกจากความรุ่งโรจน์ระดับนานาชาตินี่เป็นช่วงเวลาสุดท้ายของ กราฟฟิตี ประดับผนังที่ปลายด้านใต้ของหาด โกปากาบานา บน อเวนิดาแอตแลนติกา ข้างป้อมเก่าเป็นการรำลึกถึงชัยชนะของเยอรมนี เหนือ อาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลก 2014 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นโดยชาว บราซิล ซึ่งปลอบโยนเพื่อนบ้านของพวกเขาที่ล้มเหลว เย็นวันนั้นที่ เอสตาดิโอ จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของ ลิโอเนล เมสซี่

เสมอเขาไม่เคยหวังว่าจะปิดบังสิ่งที่ มาราโดนา ทำใน เม็กซิโกในปี 1986 ได้แต่นี่เป็นโอกาสของเขาที่จะสะท้อนกระจกเงาขึ้นมาด้วยการนำฟุตบอลโลกกลับมาจาก บราซิล เป็นโอกาสครั้งใหญ่ของเขามาในครึ่งหลัง มานูเอล นอยเออร์ พ่ายแพ้แต่บอลลอยผ่านเสาไกลไม่มีใครยิงได้มากเท่านี้ในนัดชิงชนะเลิศไม่มีใครสามารถสร้างโอกาสได้มากกว่านี้รู้สึกเหมือนล้มเหลวการรับบอลทองคำของฟุตบอลโลก เป็นเรื่องตลกที่วิปริตสองครั้งที่ เมสซี่

ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของโคปาอเมริกาตั้งแต่นั้นมา สองครั้งที่ อาร์เจนตินา แพ้จุดโทษสองครั้งที่ เมสซี่ ใกล้จะเกษียณอายุแล้วดูเหมือนจะยอมรับชะตากรรมของเขาในเย็นวันเสาร์ เป็นเวลาสามคืนที่สั้นไปเจ็ดปีนับตั้งแต่วันที่ เมสซี่ พบกับโชคชะตาใน มาราคาน่า เขาก็พร้อมที่จะกลับมารอบชิงชนะเลิศ โคปาอเมริกา ครั้งที่สี่กำลังจะมาถึงอีกช็อตแห่งความรุ่งโรจน์และการไถ่ถอนให้กับผู้เล่นที่โด่งดังที่สุดของเกมนี้ซึ่งตอนนี้อายุ 34 ปีแล้ว มาราคานะ จะมีลักษณะ

และความรู้สึกที่แตกต่างกัน โคปานี้ ย้ายไป บราซิล เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเริ่มเล่นโดยไม่มีฝูงชน มันใช้เวทย์มนตร์ของ เมสซี่ ในการจุดไฟและมีการแสดงมากมายเขาเป็นผู้เล่นของการแข่งขันก่อนรอบรองชนะเลิศของ อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย ในช่วงเช้าตรู่ของวันพุธ เมสซี่ ทำไปแล้ว 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ ซึ่งครองทั้งสองชาร์ตในรอบก่อนรองชนะเลิศที่พบกับ เอกวาดอร์ เขาเป็นคนชี้ขาด ตั้งสองประตูแรกอย่างชาญฉลาดก่อนที่จะทำประตูที่สามในช่วงทดเวลาเจ็บ

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top