" "

เชลซี ใกล้ได้ตัว กองหน้าดาวรุ่งบียาร์เรอัล ร่วมทัพเร็วนี้

สื่อข่าวบอลประเทศอังกฤษได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ เชลซี ได้ทำการตกลงสัญญาส่วนตัวกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าดาวรุ่งของทีม บียาร์เรอัล ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเพียงการเจรจากับสโมสรของนักเตะรายนี้เพียงเท่านั้น โดยตัวของแจ็คสัน ตอนนี้อายุ 21 ปี เจ้าตัวนั้นได้แจ้งเกิดตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับทีม บียาร์เรอัล ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีโอกาสลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 26 เกมในลาลีกาสเปน และสามารถทำประตูให้กับทีมได้ถึง 2 ลูก

โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวนั้นได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษ ทั้งเซาธ์แฮมป์ตัน รวมไปถึง บอร์นมัธ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนั้นการเจรจาซื้อขายไม่ได้เกิดขึ้น โดยทางสื่อ ข่าวเชลซีล่าสุด ก็ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ทางสโมสรได้มีการพูดคุยกันกับ นิโกลัส แจ็คสัน ได้แล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงข้อตกลงที่ทางเชลซีจะยื่นให้กับบียาร์เรอัลเพื่อจะให้ดีลนี้นั้นจบลง โดยเชลซีหวังเป็นอย่างมากที่จะได้กองหน้าชาวเซเนกัลรายนี้ มาเสริมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบนี้

หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาทีมนั้นไม่มีกองหน้าที่ไม่สามารถไว้ใจได้เลยสักคน สำหรับตัวของ นิโกลัส แจ็คสัน คาดว่าจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวนั้นเป็นดาวรุ่งของทีมบียาร์เรอัล ก่อนที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง และก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2021 เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติเซเนกัลในช่วงเวลาที่ผ่านมาอีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top