" "

สาลิกาดง เล็งสอย มิดฟิลด์วัย 26 ปี เสริมแกร่งแดนกลาง

นิวคาสเซิ่ล แสดงท่าทีต้องการเซ็นสัญญา นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางดาวดังจาก อินเตอร์ มิลาน เข้าสังกัดที่ราคามากกว่า 50 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,150 ล้านบาท ตามรายงานจากสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก สำหรับสาลิกาดงต้องการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งเพื่อสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งคาดว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญานักเตะหน้าใหม่ 2 รายเป็นอย่างน้อยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เจมส์ แมดดิสัน ของเลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนิวคาสเซิ่ลมากที่สุด

แต่ทว่าล่าสุดสื่อเจ้าเดิมได้เปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าอย่างหนักเพื่อที่จะปิดดีลคว้า กองกลางอินเตอร์วัย 26 ปีเข้ามาร่วมทัพ และคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรได้มีการหารือกันอย่างจริงจังตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สำหรับซีซั่น 2022-2023 ที่ผ่านมา นิโคโล่บาเรลล่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ งูใหญ่

โดยลงเล่นทั้งหมด 52 เกมยิงได้ 9 ประตู 7 แอสซิสต์ พร้อมกับช่วยสโมสรคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย,ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า และล่าสุดมีส่วนช่วยพาสโมสรเข้าถึงรอบชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก่อนที่จะพ่ายแพ้ให้กับ แมนซิตี้ ไปแบบหวุดหวิด ข่าวบอลนอกตลาดซื้อขายนักเตะวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top