" "

กุนซืออาร์เซนอล มีแผนเซ็นนักเตะใหม่เข้าสังกัด 4 ราย

สื่อกีฬาท้องถิ่นรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล กำลังตกเป็นข่าวมีแผนการเซ็นสัญญาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างน้อย 4 ราย ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพื่อทดแทนนักเตะที่กำลังจะถูกปล่อยออกจากสโมสรหลายราย กุนซืออาร์เตต้า ต้องการเพิ่มขุมกำลังให้มีความแข็งแกร่ง หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ทว่าก็พลาดไปในช่วงโค้งสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย แต่ทว่าไอ้ปืนใหญ่ก็สามารถกลับมาเข้าร่วมลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้ง

นั่นก็เท่ากับว่า อาร์เตต้า มีงบที่จะซื้อนักเตะเสริมทัพได้เยอะเลยทีเดียวในตลาดหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ รายงานว่า เริ่มแรกนายใหญ่ชาวสเปนต้องการจะปล่อยนักเตะเก่าภายในทีมให้เรียบร้อยเสียก่อน ซึ่งจะมี นิโกลัส เปเป้ ,กรานิต ชาก้า, ร็อบ โฮลดิ้ง และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่อยู่ในข่ายโดนปล่อยออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คาดการณ์ว่านักเตะที่อยู่ในเป้าหมายของ อาร์เตต้า อย่างน้อย 4 รายเช่น ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม คือเป้าหมายอันดับแรกที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพ

ต่อมาคาดว่าน่าจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน กับ ทิโมธี คาสตาญ 2 นักเตะจากจิ้งจอกสยาม และ เฟเดริโก้ เคียซ่า จากยูเวนตุส ซาดิโอ มาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค หรือจะเป็นนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง อิลคาย กุนโดกัน ข่าวฟุตบอลข่าวตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top