" "

ปืนใหญ่ เตรียมขาย ดาวเตะวัย 28 ปี พ้นทีมซัมเมอร์นี้

นิโคลัส เปเป้ จะต้องย้ายออกจากสโมสร อาร์เซนอล อย่างถาวรในช่วงหน้าร้อนนี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการหาสังกัดใหม่หรือยกเลิกสัญญา สำหรับแนวรุกชาวโกตดิวัวร์ ยังคงเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงสถิติสโมสรจนถึงปัจจุบันนี้ หลังจากที่อาร์เซนอลทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์คว้าดาวเตะวัย 28 ปีมาร่วมทัพเมื่อปี 2019 แต่ดูเหมือนว่า เปเป้ กำลังจะได้ย้ายออกจากไอ้ปืนใหญ่อย่างถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับอาร์เซนอล ภายใต้การทำทีมของนายใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า ที่พาทีมจบอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

จากการรายงานของสื่อ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ไอ้ปืนโต ไม่มีแผนที่จะให้ นิโคลัส เปเป้ อยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า สำหรับเปเป้ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายไปลงเล่นให้กับสโมสรนีซ แบบยืมตัวในฤดูกาล 2022-23 ลงเล่นไป 28 นัดยิงได้ 8 ประตู แม้จะสิ้นสุดเวลาที่ลงเล่นในลีกเอิง ก็ดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ได้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกต่อไป ปัจจุบันสัญญาของเปเป้กับ อาร์เซนอล เหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น

และมีแนวโน้มที่จะต้องย้ายออกจากสังกัดด้วยค่าตัวที่คาดว่าน้อยกว่าที่ ไอ้ปืนโต จ่ายไปเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาอย่างมากแน่นอน เปเป้ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้เหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลีลล์ และเห็นได้ชัดว่า ณ ตอนนี้ เดอะกันเนอร์ส ต้องการขายนักเตะออกไปจากทีมทันที และจะพิจารณายกเลิกสัญญาหากไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามา ข่าวย้ายทีมข่าวบอลลีกอังกฤษอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top