" "

เรือใบสีฟ้า มีลุ้นเซ็นสัญญายอดกองหลังไลป์ซิก เสริมแก่งแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมีข่าวสนใจเซ็นสัญญา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ยอดกองหลังของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมขุมกำลังในตำแหน่งแนวรับเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า เพราะล่าสุดมีข่าวเปิดเผยว่า ไลป์ซิก ได้ตั้งราคาปล่อยขายนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคา 75 ล้านปอนด์หรือ 3,225 ล้านบาท ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก สำหรับกองหลังชาวโครเอเชียวัย 21 ปี ตกเป็นที่หมายปองของ แมนซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา

ขณะที่ทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็มีข่าวต้องการตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เข้าไปเสริมทัพเช่นกัน สำหรับนายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงความต้องการคว้ากองหลังวัย 21 ปีของ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับพร้อมตั้งเป้าล่าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางของ สิงโตน้ำเงินคราม มาเข้าสังกัดอีกราย ซึ่งในรายของโควาซิช นั้นมั่นใจว่าเรือใบสีฟ้าสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้

สำหรับซีซั่น 2022-2023 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น กวาร์ดิโอล ลงเล่นให้กับไลป์ซิกทั้งหมด 42 เกมยิงได้ 3 ประตูแถมนักเตะยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชาติโครเอเชียในศึกบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมชาติโครเอเชียคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จอีกด้วย ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top