" "

ปีศาจแดง ส่อแววปักป้ายขาย 2 แข้งเพื่อหาทุนซื้อ ดาวเตะวัย 24 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อปักป้ายขาย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ดีน เฮนเดอร์สัน เพื่อหางบไปซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลางวัย 24 ปีของสโมสรเชลซีเข้ามาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามการรายงานจากสื่อข่าว บอลลีกอังกฤษ เผยว่าผีแดง ถูกเชื่อมโยงกับกองกลางชาวอังกฤษที่เหลือสัญญากับสิงห์บลูส์ เพียงปีเดียว และการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่ดูจะไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ก่อนหน้านี้มีข่าวเผยว่าทางกุนซือเอริก เทนฮาก พร้อมจ่าย 55 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เมาท์ มาเข้าสังกัด

ในขณะที่สโมสร อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ก็แสดงความสนใจดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพเช่นกัน จากการรายงานของสื่อกีฬาชั้นนำเผยว่า แมนยู อาจจะปักป้ายขาย 2 ผู้เล่นอย่าง แม็คโทมิเนย์ และ เฮนเดอร์สัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาซื้อแข้งรายใหม่ เสริมแกร่งทัพเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า

สำหรับ สกอตต์แม็คโทมิเนย์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับนิวคาสเซิลมาตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ส่วนเฮนเดอร์สัน มั่นใจว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมที่จะซื้อขาดหลังจากที่ยืมตัวมาใช้งาน และพวกเขาสามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปในซีซั่นหน้า ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top