" "

บทวิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 ออด เกรนแลนด์ VS โรเซนบอร์ก

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Skagerak Arena

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออด เกรนแลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โรเซนบอร์ก

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อ็อดด์

เจ้าบ้านวันนี้ เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ผลงานและฟอร์มล่าสุดเอาชนะ มอนดาเล่น มา 2-1 เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบเดิมจากเกมที่แล้วเพราะชุดนี้เล่นได้ดีเก็บชัยมาแล้ว 3 เกม เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 คาดว่าจะใช้ทางด้าน มูชาก้า บาเคนก้า กองหน้าตัวเทพของทีมที่ได้ทำประตูมาแล้วถึง 4 เกม บวกกับทางด้าน ซานเดอร์ สเวนด์เซ่น และ คริสตอฟเฟอร์ ลาร์สเซ่น

โรเซนบอร์ก

มาทางด้านทีมเยือนวันนี้ ผลงานและฟอร์มในช่าวงที่ผ่านมาดูท่าจะเริ่มแย่ เพราะเก็บชัยมาไม่ได้เลยจาก 4 เกมที่ผ่านมา ทางด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่ได้ใช้ตัวของ เพอร์ สเคลเบรด กองกลางตัวเก่งวัย 34 ที่ยัง

ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้เลยทำให้ อเล็กซานเดอร์ เท็ตเทย์ จะได้ลงทำหน้าที่แทนและทางส่วนตัวรุกของทีมไม่มีปัญหา คิดว่า คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซน ลงเล่นกองกลาง และพร้อมช่วยเหลือทางด้าน ดิโน่ อิสลาโมวิช ที่รับบทตัวล่าประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้คาดว่าทางด้านสโมสร โรเซนบอร์ก ที่จะเหนื่อยกว่าเรื่องความเก๋า แต่ผลงานและฟอร์มทีมในเกมนี้จะไปทาง อ็อดด์ ที่ดีกว่ามากมาย เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม ทำประตูไปถึง 8 ประตู และทางทีมเยือนน่าจะดูแย่ แพ้ไป 3 จากการลงเล่นไป 4 เกม แต่ทางเจ้าบ้านก็เจอแต่ทีมหลังๆตาราง ผิดกับทีมเยือนที่เจอแต่ทีมหนักๆ เกมนี้จึงดูยากด้านเกม แต่ดูภาพรวมวันนี้แล้ว เจ้าบ้านมีเกมรุกที่ดุดันทำประตูได้เสมอ ผิดกับทีมเยือนที่ทำประตูไม่ค่อยได้เลย เกมรับก็เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า เกมนี้คาดว่า เจ้าบ้านอย่าง อ็อดด์ จะเก็บชัยชนะไปได้

ผลบอลที่คาด : อ็อดด์ ชนะ 1-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top